TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017

Cập nhật: 03-07-2017 | 09:19:08

Sáng 1-7, UBND TX.Bến Cát tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017, với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Đến dự có hơn 120 trẻ em đại diện cho hơn 29.000 trẻ em trên toàn địa bàn thị xã.

Tại diễn đàn, các đội đến từ các trường THCS trên địa bàn thị xã trình diễn những tiểu phẩm liên quan đến vấn đề bạo hành, bạo lực, xâm hại trẻ em, xâm hại tình dục, tình hình mua bán trẻ em qua biên giới... Qua các tiểu phẩm trẻ em đã có nhiều câu hỏi gửi đến Ban tổ chức như: Các tình huống trẻ em bị xâm hại thân thể; bắt cóc, bạo hành, ép bán dâm; làm cách nào để tự bảo vệ bản thân khi bị xâm hại; những hành động xâm hại tình dục và cách phòng tránh; hành động bạo hành gia đình, bạo lực trẻ em... Các câu hỏi được đại diện lãnh đạo các ban, ngành có liên quan trả lời một cách thấu đáo, tận gốc rễ của vấn đề nhằm giúp các em hiểu rõ và có phương cách tự đề phòng cho bản thân.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên