TX.Bến Cát: Tổ chức đoàn thăm tân binh đang huấn luyện nơi thao trường

Cập nhật: 07-04-2019 | 20:44:05

Đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát vừa đến thăm 20 tân binh đang huấn luyện tại Lữ đoàn Đặc công 429 - Binh chủng Đặc công, thuộc địa bàn huyện Phú Giáo.

Qua hơn 1 tháng tại đơn vị huấn luyện, các tân binh đã được học và giáo dục về truyền thống chiến đấu của Quân đội nhân dân Việt Nam, được thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước; học chính trị, điều lệnh đội ngũ, thực hành bắn đạn thật, rèn luyện bản lĩnh chính trị, lập trường và ý chí vượt qua mọi khó khăn, gian khổ… Hầu hết các tân binh đều phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiến bộ về mọi mặt, khỏe mạnh và trưởng thành hơn.

Dịp này, đoàn đã thăm hỏi, tìm hiểu nơi ăn chốn ở của tân binh, đồng thời tặng những món quà ý nghĩa, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện trở thành những chiến sĩ giỏi, xứng danh quê hương Bến Cát anh hùng.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên