TX. Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 14, khóa XI mở rộng

Cập nhật: 18-07-2018 | 16:40:10

(BDO) Sáng 18-7, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 14, khóa XI mở rộng nhằm đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đến dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Thị ủy Bến Cát đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, kế hoạch, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Các tổ chức xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội hoạt động hiệu quả, từng bước đi vào chiều sâu; an sinh xã hội và tình hình an ninh trật tự luôn luôn bảo đảm và được giữ vững. Cùng với đó, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong 6 tháng đầu năm tiếp tục phát triển ổn định; tổng giá trị sản xuất đạt 49.308,43 tỷ đồng, tăng 17,77% so với cùng kỳ, đạt 42,62% Nghị quyết HĐND thị xã giao. Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 38.467,5 tỷ đồng, tăng 14,5% so cùng kỳ, đạt 42,19% Nghị quyết HĐND thị xã giao. Về thu hút đầu tư, trong 6 tháng đã thu hút được 263 dự án đến đầu tư; trong đó, dự án có vốn đầu trong nước là 242 dự án, với tổng số vốn là 2.464 tỷ 671 triệu đồng; dự án có vốn đầu tư nước ngoài là 21 dự án với tổng vốn là 116,6 triệu USD; ngoài ra, có 22 doanh nghiệp đăng ký tăng vốn, 3 doanh nghiệp đăng ký giảm vốn và 15 doanh nghiệp giải thể. Nâng tổng số dự án trên địa bàn thị xã đến nay là 3.249 dự án, bao gồm 2.679 dự án trong nước với tổng số vốn 28.000 tỷ đồng và 570 dự án nước ngoài với 6,1 triệu USD.

Hội nghị cũng đã đề ra các nhiệm vụ trọng tậm trong 6 tháng cuối năm là tiếp tục chỉ đạo hoàn thành thủ tục công nhận thị xã đạt đô thị loại III, đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trong toàn dân; thực hiện có hiệu quả kế hoạch sắp xếp tinh gọn bộ máy hệ thống chính trị; thực hiện điều chỉnh danh mục công trình, điều chỉnh vốn đầu tư sang các dự án trọng tâm, bức xúc của thị xã, nhằm triển khai đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả và đạt kế hoạch đề ra; tập trung công tác giải tỏa đền bù các dự án trọng điểm trên địa bàn...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng biểu dương những kết quả đạt được của TX. Bến Cát trong 6 tháng đầu năm; đồng thời ông cũng đề nghị thị xã tiếp tục phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, phân công trách nhiệm rõ ràng để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các nhiệm vụ được giao, quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết năm 2018 đã đề ra...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên