TX.Bến Cát: Tổ chức hội nghị chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”

Cập nhật: 17-11-2017 | 08:14:12

Hôm qua (16-11), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát đã phối hợp với Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Thị ủy tổ chức hội nghị chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” đợt II năm 2017 cho 118 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các phòng, ban, ngành, đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” với 4 nội dung: Đạo đức và vai trò đạo đức trong đời sống xã hội; truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên trong thời kỳ mới.

Qua hội nghị nhằm đẩy mạnh giáo dục đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò đạo đức trong đời sống xã hội và truyền thống đạo đức của dân tộc. Bên cạnh đó, hội nghị còn nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của thị xã, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên