TX.Bến Cát: Tổ chức Hội thi An toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 03-11-2016 | 14:27:38

(BDO) Sáng 3-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức Hội thi An toàn giao thông năm học 2016-2017.

Tham gia Hội thi năm nay có 8 đơn vị trường THCS trên địa bàn TX.Bến Cát với gần 200 thí tham gia và trải qua các vòng thi như: Thi trắc nghiệm kiến thức; xếp hình biển báo giao thông; Đoán tên biển báo giao thông và xử lý tình huống vi phạm; Hùng biện; thi tiểu phẩm.... Kết quả về kiến thức, giải I thuộc trường THCS Mỹ Phước, giải II trường THCS Mỹ Thạnh, giải III trường THCS Phú An. Về giải tiểu phẩm, giải I trường THCS Mỹ Thạnh, giải II trường THCS Mỹ Phước, giải III trường THCS Phú An.


Bà Trần Thị Thảo (giữa), Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát  tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi

Qua Hội thi, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong các đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã; đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông cho học sinh trong các đơn vị, trường học khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cho các em học sinh

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát trao giấy khen cho các trường đoạt giải cao trong cuộc thi

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X