TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi Công an xã giỏi lần thứ III

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:00:27

Ngày 8-4, Công an TX.Bến Cát tổ chức hội thi Công an xã giỏi lần thứ III năm 2015. Tham gia hội thi có 3 đội đến từ 3 xã An Điền, An Tây và Phú An. Các đội trải qua 3 vòng thi: Thuyết trình, lý thuyết và tiểu phẩm với chủ đề về truyền thống xây dựng và trưởng thành của lực lượng công an xã; Công an xã học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy đối với Công an nhân dân; Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân; công tác dân vận Công an nhân dân; phòng chống tệ nạn ma túy, đua xe, chung sức xây dựng nông thôn mới....

 Ban tổ chức hội thi trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải cao

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho xã Phú An, giải nhì xã An Tây và giải ba xã An Điền. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thuyết trình hay nhất, trả lời câu hỏi hoàn chỉnh nhất và tiểu phẩm xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên