TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi tiếng hát thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-05-2015 | 08:50:00

Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi TX.Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân.

Hội thi đã thu hút 14 thí sinh đến từ các chi đoàn, chi hội trực thuộc 8 Xã đoàn, Phường đoàn trên địa bàn TX. Bến Cát. Tham gia hội thi, các thí sinh đã trình bày các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu biển đảo... Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh. Tiết mục của thí sinh Ngô Thị Thanh Thảo (ảnh) và Trần Thị Thu Thảo, đơn vị phường Hòa Lợi đoạt giải nhất.

* Trong Ngày hội Thanh niên công nhân vừa được Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Bến Cát và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức vừa qua, có một gian hàng nhỏ viết thư pháp để ủng hộ quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do anh Trương Minh Thuận, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Thư pháp TX.Bến Cát trực tiếp viết thư pháp theo yêu cầu với số tiền ủng hộ tùy tâm để úng hộcho những trường hợp con em TNCN, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Thuận cho biết: “Nhằm giúp đỡ các đối tượng khó khăn trong cuộc sống, CLB và Thị đoàn Bến Cát cùng phối hợp tổ chức gian hàng vẽ thư pháp để gây quỹ ủng hộ người nghèo. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ để những mảnh đời khó khăn được giúp đỡ…”.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên