TX.Bến Cát: Tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ VIII

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Hội đồng đội TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã vừa tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ VIII năm học 2013-2014.  

Các thí sinh tham gia hội thi Tin học trẻ lần thứ VIII. Ảnh: T.BÌNH

Tham gia hội thi có 79 thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã. Hội thi chia thành 3 bảng, khối tiểu học thuộc bảng A, THCS bảng B và bảng C là khối THPT với 2 nội dung: Trắc nghiệm kiến thức tin học trên giấy và phần thực hành Word, Excel, Pascal theo từng cấp bậc học của từng khối. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 9 giải khuyến khích với tổng trị giá các giải thưởng là 3.700.000 đồng.

Đây là một hoạt động, một sân chơi bổ ích cho các em học sinh, giúp các em rèn luyện và nâng cao kiến thức tin học; đồng thời cũng là dịp để những tài năng về công nghệ thông tin có cơ hội thể hiện mình và thông qua hội thi cũng nhằm bồi dưỡng những tài năng tin học trẻ cho thị xã.

T.BÌNH - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên