TX.Bến Cát: Tổ chức hội trại truyền thống học sinh lần thứ I

Cập nhật: 25-01-2016 | 08:35:21

Tối 23-1, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức Hội trại truyền thống học sinh lần I với chủ đề “Thiếu nhi Bến Cát, phát huy truyền thống hiếu học, chăm ngoan - tiếp bước lên Đoàn” tại trường THCS Thới Hòa, phường Thới Hòa.

Hội trại lần này đã thu hút được 8 tiểu trại của 8 trường THCS trên địa bàn thị xã, nhìn chung các tiểu trại đã bám sát chủ đề của Ban tổ chức đưa ra, đồng thời có sự đầu tư về mặt hình thức lẫn nội dung; bên cạnh đó, Ban tổ chức hội trại còn tổ chức nhiều trò chơi như: kéo co, ngậm muỗng chuyền chanh, giao lưu ẩm thực, biểu diễn thời trang giấy - hóa trang, giao lưu văn nghệ...

Hội trại là dịp để các em học sinh thể hiện và trải nghiệm những kỹ năng sống, phát huy hơn nữa sức sáng tạo, khéo léo và thi đua với nhau trong các hoạt động; đồng thời cũng là những kỷ niệm đáng nhớ để các em chia tay trường THCS để chuyển cấp vào lớp 10 sắp tới.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X