TX.Bến Cát: Tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND thị xã khóa X

Cập nhật: 09-07-2015 | 08:37:39

Ngày 8-7, HĐND TX.Bến Cát tổ chức kỳ họp thứ 4, khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 nhằm đánh giá tình hình hoạt động của HĐND thị xã 6 tháng đầu năm, thông qua chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm; đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm…

Trong 6 tháng đầu năm ước tổng giá trị sản xuất đạt gần 30.000 tỷ đồng, tăng 17,5% so với cùng kỳ, đạt 43% Nghị quyết HĐND thị xã giao; tổng thu ngân sách trên địa bàn gần 547 tỷ đồng, đạt 56%; tổng chi ngân sách gần 290 tỷ đồng, đạt 44% so với dự toán tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã giao. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chính sách kêu gọi đầu tư, TX.Bến Cát đã thu hút được 110 dự án, trong đó có 94 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 312 tỷ đồng và 16 dự án đầu tư nước ngoài với tổng số vốn gần 75 triệu USD… Tình hình kinh tế - xã hội thị xã tiếp tục tăng trưởng và phát triển ổn định, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, giải tỏa, xây dựng cơ bản, cải cách thủ tục hành chính được chú trọng thực hiện một cách đồng bộ và hiệu quả. Công tác khám chữa bệnh tiếp tục được củng cố nâng cao, luôn chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Trong 6 tháng cuối năm 2015, tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình hoạt động của HĐND đã được biểu quyết thông qua kỳ họp thứ 3; đồng thời chú trọng việc tổ chức giám sát, tái giám sát các kiến nghị của cử tri. TX.Bến Cát tập trung vào các giải pháp phát triển công nghiệp đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng và hiệu quả. Tập trung các nguồn lực để hoàn thành các công trình mục tiêu chào mừng Đại hội Đảng các cấp năm 2015.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên