TX.Bến Cát tổ chức lấy hàng chục ngàn mẫu xét nghiệm tại các điểm nóng, có nguy cơ cao

Cập nhật: 07-07-2021 | 20:26:54

(BDO) Ngày 7-7, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát (Bình Dương) phối hợp với các lực lượng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 500 người tại chợ Phú An.

Ngành y tế TX.Bến Cát lấy mẫu xét nghiệm tại xã Phú An đêm 6-7

Cùng ngày, Trung tâm Y tế thị xã phối hợp với UBND phường Tân Định bố trí 50 tổ lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 26.000 người tại 4 khu phố trong phường.

Trước đó, đêm 6-7, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Bến Cát đã huy động lực lượng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại những điểm nóng, nguy cơ cao, những điểm, khu vực có liên quan chuỗi ca bệnh, các nhà trọ, công ty, xí nghiệp, khu dân cư tại các xã Phú An, An Điền và An Tây. Thị xã đã bố trí 12 bàn lấy mẫu, với tổng số người được lấy mẫu trên 3.300 người. Công tác lấy mẫu được bố trí, sắp xếp bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch.

Việc lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng nhằm phát hiện kịp thời các trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng để chủ động có phương án, biện pháp dập dịch hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên