TX.Bến Cát: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng và viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Cập nhật: 29-08-2014 | 16:32:20

Sáng 28-8, UBND TX.Bến Cát phối hợp với Thị ủy Bến Cát tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng năm 2014 và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành đợt 2-9. Tại buổi lễ, Phòng Nội vụ TX.Bến Cát đã thông qua quyết định truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng của Chủ tịch nước đối với 9 mẹ trên địa bàn TX.Bến Cát; Ban tổ chức Thị ủy thông qua quyết định của Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có 30, 40, 50 và 55 tuổi Đảng.

Trước đó vào sáng cùng ngày, TX.Bến Cát đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể TX.Bến Cát, cùng cán bộ và chiến sĩ Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động, đoàn viên thanh niên và các em học sinh. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày 2-9. Cách đây 69 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại quảng trường Ba Đình (Hà Nội), khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước CHXHCN Việt Nam) và ngày 2-9-1945 đã trở thành mốc son lịch sử trọng đại của đất nước, mở ra một trang sử mới cho dân tộc Việt Nam. Ngày nay, cùng với cả nước trong tiến trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, TX.Bến Cát đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành địa phương có nền công nghiệp phát triển nhanh, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện. Song song với sự phát triển kinh tế, TX.Bến Cát luôn quan tâm đầu tư phát triển các lĩnh vực văn hóa - xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc...

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên