TX.Bến Cát: Tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn

Cập nhật: 11-07-2017 | 11:38:44

Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn an ninh trật tự (ANTT) phường Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa, đồng thời triển khai công tác chuyển hóa địa bàn ANTT các xã An Tây, An Điền và Phú An.

Qua 3 tháng chuyển hóa tình hình ANTT, công an 2 phường Hòa Lợi và phường Chánh Phú Hòa đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện đồng bộ các biện pháp, xác định rõ tuyến, địa bàn và đối tượng trọng điểm như: Các loại tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế, tệ nạn xã hội… để tập trung chuyển hóa đạt kết quả cao. Trong đó, đã tổ chức đưa 18 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc; kịp thời phát hiện, xử lýcác vụ phạm pháp hình sự, triệt xóa hàng chục tụ điểm đánh bạc, kinh doanh hàng giả…

Bên cạnh đó, công an 2 phường đã phối hợp với Tiểu đoàn 2 Cảnh sát cơ động Bộ Công an, tuần tra vũ trang được 187 cuộc với hơn 2.600 lượt người tham gia. Qua đó đã phát hiện, giải tán 134 trường hợp tụ tập đêm khuya, có biểu hiện đua xe trái phép, đánh nhau, gây rối mất trật tự công cộng, từ đó giúp tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đã có những chuyển biến tích cực, tội phạm, tệ nạn xã hội được kiềm giảm.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đánh giá cao kết quả mà TX.Bến Cát đạt được trong chuyển hóa địa bàn. Ban chỉ đạo công tác chuyển hóa đã thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, triệt phá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội trên địa bàn. Về kế hoạch chuyển hóa địa bàn các xã An Điền, An Tây và Phú An, đại tá Võ Văn Phúc chỉ đạo Công an TX.Bến Cát tham mưu tốt cho Ban Giám đốc, cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt công tác củng cố hệ thống chính trị, nghiệp vụ cơ bản; quản lý chặt chẽ địa bàn, đối tượng, ngành nghềkinh doanh có điều kiện, tham mưu các giải pháp quản lý trật tựđô thi làm chuyển biến mạnh mẽ tình hình ANTT ởđịa phương.

Dịp này, Ban chỉ đạo chuyển hóa địa bàn ANTT TX.Bến Cát cũng đãkhen thưởng cho 10 tập thể và 20 cánhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
ANTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên