TX.Bến Cát: Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài

Cập nhật: 06-01-2018 | 09:35:15

Sáng 5-1, Hội Khuyến học TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, Hội Khuyến học từ thị xã đến xã phường, khu ấp, các đơn vị trường học được củng cố xây dựng vững chắc đi vào hoạt động nề nếp, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập. Hội Khuyến học thị xã và các xã, phường đã trao học bổng với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng; vận động xã hội tài trợ cho giáo dục trên toàn địa bàn thị xã với tổng số tiền gần 3,3 tỷ đồng... Trong năm 2018, Hội Khuyến học TX.Bến Cát tiếp tục vận động cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã hỗ trợ vật chất kinh phí giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện nhằm duy trì và phát triển phong trào khuyến học, khuyến tài tại địa phương...

Dịp này, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương, bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2017 (ảnh).

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên