TX.Bến Cát: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020

Cập nhật: 27-04-2021 | 15:53:20

(BDO) Sáng 27-4, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Trong năm qua, phong trào thi đua ở TX.Bến Cát trên các lĩnh vực đều bám sát yêu cầu nhiệm vụ và những mục tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Qua đó, động viên khích lệ kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, phát huy tinh thần thi đua yêu nước, góp phần vào kết quả phát triển chung của thị xã. Trong năm 2021, TX.Bến Cát tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; đẩy mạnh công tác phát động thi đua thường xuyên theo đợt và theo chuyên đề; tập trung theo dõi, chỉ đạo và khen thưởng kịp thời đối với các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua nhằm động viên khích lệ tinh thần trong lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Dịp này, nhiều gia đình có công với cách mạng đã đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, hạng Ba. Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Nhiều tập thể, cá nhân đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh… về các thành tích xuất sắc ở địa phương.   

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên