TX.Bến Cát: Tổng thu ngân sách đạt gần 149 tỷ đồng

Cập nhật: 19-10-2017 | 09:08:29

 Sáng 18-10, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức cuộc họp để thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 10 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 11-2017.

Trong tháng qua, tình hình kinh tế tại TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định, tổng thu - chi ngân sách Nhà nước đều tăng so với kế hoạch đề ra. Theo đó, tổng thu ngân sách đạt 148,6 tỷ đồng, tăng 1,3% so với kế hoạch; tổng chi ngân sách đạt 82,8 tỷ đồng, tăng 31,2% so với kế hoạch. Trong tháng, TX.Bến Cát đã thu hút thêm 38 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng. Đầu tư công và các công trình trọng điểm được quyết liệt thực hiện; công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm được tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ, nhất là đường Mỹ Phước - Tân Vạn, giao lộ ngã tư Phú Thứ, đường Mỹ Phước - Bàu Bàng. Tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản tính đến tháng 10 đã giải ngân trên 112 tỷ đồng, đạt 36,39% kế hoạch. Trên lĩnh vực xã hội, công tác khám chữa bệnh tiếp tục được củng cố, các chương trình y tế quốc gia được duy trì, công tác chăm lo các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội được quan tâm, tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định.

Phương hướng tháng 11- 2017, TX.Bến Cát sẽ tiếp tục tổ chức đấu thầu việc lập đề án công nhận TX.Bến Cát đạt tiêu chuẩn đô thị loại III; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, kịp thời giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản theo kế hoạch; phấn đấu đạt tổng thu ngân sách trên 170,8 tỷ đồng; duy trì và nâng cao công tác khám chữa bệnh; tăng cường công tác nắm bắt tình hình, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội…

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên