TX.Bến Cát: Tổng thu ngân sách đạt trên 60% so với kế hoạch

Cập nhật: 25-06-2021 | 08:06:18

Trong 6 tháng đầu năm 2021, kinh tế - xã hội trên địa bàn thị xã tiếp tục phát triển ổn định; công tác an sinh xã hội được quan tâm, trật tự an toàn xã hội giữ vững ổn định.

Theo đó, hầu hết các chỉ tiêu phát triển kinh tế đều tăng so với cùng kỳ và đạt khoảng 43% so với kế hoạch đề ra; tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tăng cao so với cùng kỳ và đạt trên 60% so với kế hoạch. Mặt khác, công tác đầu tư công được quan tâm chỉ đạo thực hiện ngay từ đầu năm, nhất là việc giải ngân vốn, tỷ lệ giải ngân tăng 56% so với cùng kỳ năm 2020; công tác bồi thường các dự án trọng điểm trên địa bàn được quan tâm, chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp để đẩy nhanh tiến độ. Ngoài ra, công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng được thực hiện thường xuyên; giá cả ổn định, thị trường hàng hóa thiết yếu đầy đủ…

THOẠI PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên