TX.Bến Cát: Trao 200 suất học bổng khuyến học – khuyến tài cho học sinh

Cập nhật: 26-04-2016 | 15:35:52

(BDO) Sáng 26-4, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát phối hợp với Hội Khuyến học thị xã tổ chức lễ trao học bổng khuyến học – khuyến tài năm học 2015 - 2016.

Tại buổi lễ, Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã đã trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và học sinh có thành tích cao trong học tập. Trong đó có 138 suất dành cho học sinh khối tiểu học, 55 suất cho học sinh khối THCS, 5 suất cho Trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã và 7 suất khuyến tài cho học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi vòng tỉnh. Tổng giá trị các suất học bổng là 200 triệu đồng do Tổng Công ty sản xuất – xuất nhập khẩu Bình Dương – TNHH một thành viên tài trợ.

Việc trao học bổng hằng năm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; đồng thời động viên, khuyến khích các em học sinh học giỏi tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong những năm học tiếp.

Trịnh Nga – Xuân Thành

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X