TX.Bến Cát: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 25 đảng viên

Cập nhật: 24-04-2015 | 15:07:30

(BDO) Sáng 24-4, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước với sự tham dự của hơn 200 đại biểu là các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cựu chiến binh, lãnh đạo TX.Bến Cát qua các thời kỳ. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử oai hùng của quân và dân thị xã Bến Cát trong 2 cuộc kháng chiến chống quân xâm lược. Đến nay, ngoài việc TX.Bến Cát vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND, hiện có 4 đơn vị và 8 xã, phường được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND, 321 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 2.721 anh hùng liệt sỹ…

Bà Nguyễn Minh Thủy (bên phải), Bí thư Thị ủy Bến Cát trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Ông Nguyễn Hồng Khanh, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã ôn lại truyền thống anh hùng của quân và dân Bến Cát trong kháng chiến, trong xây dựng bảo vệ tổ quốc XHCN và xây dựng phát triển KT-XH tại địa phương. Phát huy truyền thống anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Bến Cát tiếp tục nhiệm vụ xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH. Trong các giải pháp trọng tâm, TX.Bến Cát ưu tiên phát huy mọi nguồn lực để phát triển, tạo mọi điều kiện tối đa cho doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp này, Thị ủy Bến Cát đã công bố quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 25 đảng viên có tuổi Đảng từ 30 đến 55 tuổi. Các đồng chí này nguyên là cán bộ lãnh đạo, cựu chiến binh đang sinh hoạt Đảng tại các chi, Đảng bộ trực thuộc Thị ủy Bến Cát.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên