TX. Bến Cát: Triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2014

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:42:43

UBND TX.Bến Cát vừa triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em năm 2014, với mục đích tất cả trẻ em trên địa bàn đều được tham gia vui chơi, an toàn, bình đẳng, tiết kiệm và bổ ích.

Theo kế hoạch, các hoạt động Tết Trung thu gồm: Hội thi làm lồng đèn đẹp; thi trò chơi dân gian; biểu diễn lân - sư - rồng; rước cộ đèn - diễu hành; phát quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thả linh đăng, bắn hiệu ứng pháo hoa… Đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, phường, trẻ em đang điều trị bệnh nội trú tại Bệnh viện Đa khoa thị xã, trẻ em Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương, trẻ em Hội Người mù sẽ được thị xã dành tặng 550 phần quà. Được biết, Tết Trung thu năm 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 7-9 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TX.Bến Cát.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên