TX.Bến Cát: Triển khai kế hoạch xây dựng đơn vị tự vệ tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Cập nhật: 11-07-2018 | 07:44:19

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức gặp mặt và triển khai kế hoạch xây dựng đơn vị tự vệ đối với 30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn thị xã.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) cùng các ban ngành liên quan của thị xã đã trao đổi, tuyên truyền chủ trương, đường lối và nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và kế hoạch phương hướng xây dựng đơn vị tự vệ tại các doanh nghiệp. Theo đó, kế hoạch sẽ căn cứ vào nhu cầu của lãnh đạo công ty để tổ chức biên chế cho phù hợp với tình hình thực tế của từng doanh nghiệp. Cụ thể, doanh nghiệp từ 3.000 lao động trở lên thành lập trung đội tự vệ; doanh nghiệp dưới 3.000 lao động thành lập tiểu đội tự vệ. Việc thành lập đơn vị tự vệ tại các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ tài sản, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn tại các doanh nghiệp.

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên