TX.Bến Cát: Triển khai kiểm tra các bếp ăn tập thể

Cập nhật: 28-05-2015 | 10:18:54

Nhằm đánh giá thực trạng việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) đối với các bếp ăn tập thể doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp, các bếp ăn tập thể trường học, cơ sở cung cấp suất ăn sẵn trên địa bàn TX.Bến Cát, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát sẽ tổ chức kiểm tra ATTP đối với các bếp ăn tập thể trên địa bàn, đợt 1 năm 2015.

Dự kiến trong đợt này, đoàn sẽ kiểm tra 41 cơ sở, trong đó sẽ kiểm tra 22 bếp ăn trường học, 17 bếp ăn ngoài khu công nghiệp và 2 bếp ăn suất ăn công nghiệp. Nội dung kiểm tra bao gồm: Kiểm tra hồ sơ pháp lý, kiểm tra thực tế và lấy mẫu test nhanh thực phẩm. Thông qua việc kiểm tra, nhằm đánh giá công tác quản lý trong việc cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP đồng thời cũng kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý các trường hợp vi phạm giúp các doanh nghiệp, cơ sở chấp hành nghiêm, đúng các quy định của pháp luật về ATTP, hạn chế thấp nhất các vụ ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra trên địa bàn.

Được biết, thời gian kiểm tra sẽ diễn ra từ nay đến cuối tháng 6-2015.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên