TX. Bến Cát: Triển khai Luật Hôn nhân gia đình

Cập nhật: 26-01-2015 | 08:09:14

 UBND TX.Bến Cát vừa phối hợp với Phòng Tư pháp tổ chức hội nghị triển khai Luật Hôn nhân gia đình năm 2014. Luật Hôn nhân gia đình, gồm 9 chương và 133 điều, được Quốc hội nước CHXHCNVN khóa XIII, kỳ họp thứ 7, thông qua ngày 19- 6-2014 và có hiệu lực kể từ ngày 1-1-2015.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn các nội dung về Luật Hôn nhân gia đình, được triển khai nghị định của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hôn nhân gia đình, như phạm vi điều chỉnh áp dụng tập quán về hôn nhân và gia đình; chế độ tài sản của hai vợ chồng; quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài…

Hội nghị nhằm tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung trong Luật Hôn nhân gia đình đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, tuyên truyền viên, báo cáo viên và người dân trên địa bàn thị xã, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, hướng người dân sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên