TX.Bến Cát: Triển khai mô hình điểm “Bảo đảm an toàn thực phẩm đối với kinh doanh thức ăn đường phố”

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Ban chỉ đạo chương trình vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) TX.Bến Cát vừa họp triển khai mô hình điểm “Bảo đảm ATTP đối với kinh doanh thức ăn đường phố” tại phường Mỹ Phước. Theo đó, mục tiêu của mô hình điểm là 80% cơ sở được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP, 90% người kinh doanh thức ăn đường phố được tập huấn kiến thức ATTP và thực hiện khám sức khỏe định kỳ; 100% chấp hành tốt quy định mặc trang phục sạch sẽ.

Phường Mỹ Phước hiện có 219 cơ sở thức ăn đường phố. Ban chỉ đạo đã chọn 2 tuyến đường thuộc khu phố 1 và khu phố 2, gồm: tuyến đường 30-4 đoạn tiếp giáp quốc lộ 13 đến Cầu Quan và tuyến đường Hùng Vương đoạn từ ngã ba Công an TX.Bến Cát đến cầu Đò với khoảng 50 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố để xây dựng mô hình điểm. Mô hình điểm “Bảo đảm ATTP đối với kinh doanh thức ăn đường phố” tại phường Mỹ Phước sẽ được triển khai từ nay đến cuối năm, sau đó sẽ đánh giá rút kinh nghiệm hoàn thiện mô hình và nhân rộng ra các đơn vị khác.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên