TX.Bến Cát: Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017

Cập nhật: 30-08-2016 | 10:21:40

(BDO) Sáng 30-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức tổng kết năm học 2015-2016 và triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017.


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016

Trong năm học qua, ngành giáo dục và đào tạo TX.Bến Cát tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục theo hướng phân cấp, tạo điều kiện để cơ sở giáo dục tự chủ và chịu trách nhiệm; duy trì, nâng cao kết quả phổ cập giáo dục và xóa mù chữ; đổi mới công tác thi, đánh giá, kiểm tra; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục... Nhờ vậy, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 99,6%; tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS đạt 97,1%; tốt nghiệp THPT đạt 98,7%.

Ngoài ra, trong năm qua nhiều giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi, cán bộ quản lý giỏi cấp tỉnh đều đạt thứ hạng cao; nhiều học sinh tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia đạt nhiều giải cao.


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao giấy khen cho Trường THCS Phú An


Ông Lục Kim Thanh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học TX.Bến Cát trao quà cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học

Năm học 2016-2017, ngành giáo dục TX.Bến Cát tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; phấn đấu có 100% trường tiểu học dạy môn tin học; đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh...

Dịp này, có 1 tập thể và 11 cá nhân được UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác; Hội Khuyến học TX.Bến Cát tặng 11 phần quà cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học.

M.DÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X