TX.Bến Cát: Triển khai thực hiện mô hình “3 xanh”

Cập nhật: 16-09-2021 | 08:54:58

 TX.Bến Cát vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “3 xanh” (nhà máy, nhà trọ và công nhân) tại khu vực “vùng xanh” để phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Mục đích của kế hoạch là chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khu công nghiệp; giảm thiểu tác động đến phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh vừa bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trên địa bàn. Mặt khác, thị xã tập trung mọi nguồn lực hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất, hạn chế thấp nhất sự đứt gãy chuỗi cung ứng. Doanh nghiệp phải tăng cường năng lực và trách nhiệm phòng, chống dịch bệnh, có cam kết thực hiện 3T “Tự phát hiện, tự cách ly, tự chăm sóc”. Doanh nghiệp căn cứ vào năng lực, điều kiện cụ thể về phòng, chống dịch bệnh để xây dựng phương án sản xuất phù hợp và gửi đến cơ quan có thẩm quyền để thẩm định, phê duyệt trước khi đi vào hoạt động sản xuất.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên