TX.Bến Cát: Vận động trên 1.100 người hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 03-03-2017 | 08:35:35

Theo Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Bến Cát, trong năm 2016, Ban chỉ đạo từ thị xã đến cơ sở đã tích cực, chủ động triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân tham gia hiến máu. Qua đó, nhận thức của người dân về hiến máu cứu người được nâng lên; hoạt động hiến máu tình nguyện được cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân tích cực hưởng ứng, bảo đảm đạt chỉ tiêu trên giao.

Năm 2016, Ban chỉ đạo đã tổ chức 5 đợt hiến máu, có trên 1.100 người cho máu, đạt 102,36% chỉ tiêu tỉnh giao. Công tác chăm sóc người hiến máu cũng được quan tâm, đội ngũ bác sĩ và cán bộ hội chữ thập đỏ động viên, tư vấn về chế độ phục hồi sức khỏe sau hiến máu; đồng thời chi trả đúng chế độ cho người tham gia hiến máu; kịp thời biểu dương, khen thưởng những cá nhân, gia đình có thành tích xuất sắc, hiến máu nhiều lần…

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên