TX.Bến Cát: Xây dựng “Phường điển hình về bảo đảm trật tự đô thị”

Cập nhật: 11-08-2022 | 13:12:17

(BDO) Sáng 11-8, UBND phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tổng kết xây dựng “Phường điển hình về bảo đảm trật tự đô thị” năm 2021-2022.

Thời gian qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường Mỹ Phước đã đi vào cuộc sống, có sức lan tỏa và phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Lực lượng Công an phường luôn tích cực, chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng thế trận “an ninh nhân dân” vững chắc ngay từ cơ sở. 


Các tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND TX.Bến Cát và UBND phường Mỹ Phước tặng giấy khen

Trên địa bàn phường Mỹ Phước còn có các mô hình tự quản như câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm, Chủ nhà trọ, Camera an ninh… hoạt động hiệu quả, góp phần phát huy sức mạnh toàn dân vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương. Từ năm 2021 đến nay, người dân đã cung cấp 900 tin báo liên quan đến an ninh trật tự, giúp lực lượng Công an bắt và làm rõ 25 vụ vi phạm pháp luật, bắt, xử lý 35 đối tượng; kịp thời giải quyết, xử lý hành chính 22 vụ…

Dịp này, UBND TX.Bến Cát và UBND phường Mỹ Phước đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng “Phường điển hình về bảo đảm trật tự đô thị”.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên