TX. Bến Cát: Xử phạt hành chính gần 95 triệu đồng trong lĩnh vực môi trường

Cập nhật: 19-04-2017 | 05:23:37

Trong quý I-2017, Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Bến Cát đã công bố 5 quyết định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường, gồm các đơn vị: Chi nhánh Công ty TNHH TM-SX Túi xách Ánh Đào Võ, DNTN Đồng Xuân, Chi nhánh Công ty TNHH May mặc Phát Lợi, Công ty TNHH TM-DV-SX XNK An Catering và Công ty TNHH Four Seasons Vina. Tổng số tiền phạt các công ty vi phạm là 94,6 triệu đồng; trong đó Công ty TNHH Four Seasons Vina chưa nộp phạt, với số tiền 81,6 triệu đồng.

Hiện Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Bến Cát đang xử lý 1 quyết định vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường năm 2016 chuyển qua, với số tiền phạt là 100 triệu đồng của Công ty TNHH Dệt may King Fong. Công ty này đã có hành vi vi phạm xả khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật về môi trường.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên