TX.Dĩ An: 250 cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 12-10-2015 | 08:45:37

Sáng 10-10, Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức đợt vận động hiến máu tình nguyện lần thứ 8 năm 2015.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, các cán bộ, hội viên, đoàn viên đã được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe, bệnh về máu và vận động tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Qua buổi tuyên truyền, Ban chỉ đạo đã vận động 250 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và nhân dân địa phương đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Qua kết quả khám sàng lọc, trung tâm đã tiếp nhận được 188 đơn vị máu, tương đương 65.800ml máu, góp phần đáp ứng nhu cầu về máu để kịp thời cứu chữa cho người bệnh. Với kết quả này, TX.Dĩ An đã đạt và vượt 2,27% chỉ tiêu lượng máu tỉnh giao năm 2015.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên