TX Dĩ An có 86 mô hình hiệu quả trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cập nhật: 12-10-2018 | 15:13:08

(BDO) Ngày 12-10, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930-15.10.2018) và sơ kết 2 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

Qua 2 năm triển khai thực hiện, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể từ thị xã đến cơ sở tại TX Dĩ An triển khai có hiệu quả. Các cấp ủy Đảng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt công tác dân vận, phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực, vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động thu được kết quả bước đầu đáng khích lệ. Đến nay, các đơn vị, địa phương đã đăng ký thực hiện 131 mô hình, qua đánh giá có 86 mô hình hiệu quả, nổi lên là các mô hình vận động nhân dân hiến đất, đóng góp tiền, ngày công, giờ công để bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn; mô hình thắp sáng tuyến hẻm; mỗi khu phố 1 tuyến đường văn minh-sạch đẹp; cho yêu thương đi nhận hạnh phúc về …

Qua phong trào thi đua “Dân vận khéo” tại TX Dĩ An đã phát huy quyền làm chủ của nhân dân, huy động được trí tuệ, sức mạnh và nguồn lực trong nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Các mô hình, điển hình đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, khơi dậy ý thức học tập, làm theo Bác của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong hệ thống chính trị, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo, phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị các cấp trong sạch, vững mạnh.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên