TX.Dĩ An: Công nhân lao động cung cấp nhiều thông tin tố giác tội phạm

Cập nhật: 26-12-2015 | 11:45:18

Sáng 25-12, Công an TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) tại các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã năm 2015.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Dĩ An có 6 khu công nghiệp với 345 doanh nghiệp đang hoạt động. Trong năm 2015, tình hình ANTT tại các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã được bảo đảm. Trong năm, trên địa bàn xảy ra 36 vụ phạm pháp hình sự, trong đó chủ yếu là tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản. Cơ quan chức đăng đã điều tra làm rõ 20 vụ bắt 29 tên; các loại tệ nạn xã hội đã được các lực lượng phối hợp triệt xóa… Đặc biệt, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được triển khai sâu rộng trong toàn thể các doanh nghiệp trên địa bàn. Đồn Công an khu công nghiệp đã tăng cường tuyên truyền các hành vi, thủ đoạn của các loại tội phạm đến doanh nghiệp. Qua đó, lực lượng công nhân lao động luôn nâng cao ý thức cảnh giác và cung cấp 45 tin tố giác tội phạm, giúp cơ quan công an bắt 20 đối tượng.

Tại hội nghị, Công an TX.Dĩ An cũng đã công bố quyết định của UBND TX.Dĩ An về việc thành lập đội công nhân xung kích tự quản về ANTT trong 4 doanh nghiệp gồm: Công ty Eins vina, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, Công ty Daekwang vina và Công ty Hisonvina.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên