Chia sẻ bài viết lên facebook

TX. Dĩ An: Đại hội Chi bộ Văn hoá Thông tin lần thứ IX (nhiệm kỳ 2015-2020)

Cập nhật: 24-03-2015 | 16:59:33

(BDO) Ngày 24-3, Chi bộ Văn hoá Thông tin (VHTT) TX.Dĩ An đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ (2015-2020).

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An tặng hoa chúc mừng cấp ủy Chi bộ Văn hoá Thông tin nhiệm kỳ mới

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ VHTT đã lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra; việc triển khai quán triệt học tập Nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Chỉ thị 03 được thực hiện liên tục, thường xuyên và có chất lượng. Nội bộ đoàn kết, thống nhất, cán bộ nhiệt tình đeo bám phong trào và hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng cao. Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá" với các mô hình xây dựng gia đình văn hoá, khu nhà trọ văn hoá được thực hiện đạt kết quả cao, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân hưởng ứng. Các hoạt động văn hoá, thể dục, thể thao được tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, chất lượng chương trình ngày một nâng cao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá tinh thần của nhân dân. Trong nhiệm kỳ qua, ngành VHTT đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên ra mắt

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Cụ thể, chi bộ VHTT tiếp tục tăng cường công tác tham mưu chăm lo phát triển các lĩnh vực văn hoá, thông tin, thể thao, gia đình và thông tin truyền thông; Củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức làm công tác văn hoá; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân và công nhân lao động; phối hợp các ngành triển khai nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá"; phấn đấu có từ 90-95% gia đình văn hoá, 90-100% đơn vị văn hoá, từ 90-95% khu nhà trọ văn hoá, 100% Trung tâm VHTT phường có thư viện công cộng.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên