TX.Dĩ An: Điều tra thông tin thị trường lao động

Cập nhật: 07-05-2015 | 08:42:59

Ngày 6-5, UBND TX.Dĩ An tổ chức tập huấn nghiệp vụ ghi chép và cập nhật thông tin về cung cầu lao động cho ban điều hành 7 khu phố và CTV điều tra lao động - việc làm trên địa bàn TX.Dĩ An.

Qua đây nhằm hướng dẫn các khu phố và CTV thao tác thu thập thông tin - số liệu thị trường lao động trên địa bàn. Tất cả công dân từ đủ 10 tuổi trở lên có đăng ký hộ khẩu thường trú và tạm trú có thời hạn KT3 đều là những đối tượng cung cấp thông tin về nhu cầu lao động, tình trạng việc làm, trình độ văn hóa - chuyên môn, kể cả những hộ mới chuyển đến, chuyển đi.

Đợt điều tra cung cầu lao động sẽ được chia làm hai đợt. Đợt 1 từ nay đến hết ngày 30- 5, đợt hai từ ngày 1-6 đến ngày 15-7. Mỗi khu phố chọn ít nhất 2 điều tra viên có kinh nghiệm thực hiện công tác này.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên