TX.Dĩ An: Đưa đề tài nghiên cứu vào ứng dụng thực tế

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

UBND TX.Dĩ An vừa triển khai kế hoạch ứng dụng đề tài “Văn minh đô thị Dĩ An trong tiến trình đô thị hóa - Thực trạng và giải pháp”. Đề án này gồm 18 bộ tiêu chí quy định quy tắc ứng xử, giao tiếp giữa người dân và các nhóm xã hội cộng đồng, vấn đề quan hệ giữa con người với môi trường đô thị hiện đại, được cụ thể hóa bằng các tiêu chí văn hóa - văn minh trên các lĩnh vực giao thông đô thị, các nơi công cộng.

Theo đó, trước mắt TX.Dĩ An sẽ triển khai các tiêu chí: Phường văn minh đô thị; cơ quan đơn vị văn hóa, trường học thân thiện - học sinh tích cực; chung cư khu nhà trọ văn hóa; văn hóa khi tham gia giao thông… Từ năm 2015 đến năm 2017 sẽ triển khai nhân rộng việc thực hiện các tiêu chí còn lại trong danh mục bộ tiêu chí xây dựng nếp sống văn minh đô thị Dĩ An trong tiến trình đô thị hóa.

H.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên