TX.Dĩ An: Giải quyết các “điểm vướng” tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:42:16

Lãnh đạo TX.Dĩ An và đại diện đơn vị thi công tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vừa có buổi làm việc với đại diện 2 doanh nghiệp ở khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An về việc bàn giao mặt bằng cho dự án tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

 Qua làm việc, Công ty TNHH Đại Thành do ông Nguyễn Thành Tâm và bà Phạm Thị Kim Lợi làm đại diện, đã chấp thuận mức giá đền bù hơn 5,7 tỷ đồng. Dự kiến sẽ mất khoảng 15 ngày để công ty này di dời nhà xưởng. Riêng Công ty TNHH TMDV Vĩnh Phát, do bà Nguyễn Thị Lương làm đại diện, qua làm việc bà Lương cho biết gia đình chưa thống nhất với số tiền hơn 125 tỷ đồng cho diện tích 19.700m2 nằm trong dự án.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An cho rằng khiếu nại của gia đình bà Lương sẽ được xem xét. Tuy nhiên, do tính khẩn thiết của dự án đề nghị doanh nghiệp Vĩnh Phát nhanh chóng bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên