TX.Dĩ An: Hai cơ sở giết mổ gia súc tập trung đủ điều kiện xuất sản phẩm đi ngoại tỉnh

Cập nhật: 14-05-2014 | 00:00:00

Cơ quan thú y Vùng 6 vừa tiến hành kiểm tra 2 cơ sở giết mổ gia súc tập trung có sản phẩm xuất đi ngoại tỉnh ở TX.Dĩ An.

Qua kiểm tra cho thấy các cơ sở cơ bản bảo đảm điều kiện vệ sinh thú y và được duy trì xuất sản phẩm đi ngoại tỉnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục, như chưa trang bị đủ ánh sáng trong quá trình giết mổ gia súc, quy trình hoạt động và phân công nhiệm vụ chưa nêu thành văn bản, chưa đủ giấy tờ chứng minh kết quả kiểm định nước thải.

Sau 15 ngày kể từ ngày kiểm tra, Trạm thú y TX.Dĩ An sẽ phối hợp Chi cục Thú y tỉnh tổ chức tái kiểm tra nhằm nắm bắt tình hình khắc phục, qua đó bảo đảm điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm gia súc trước khi xuất tỉnh. Được biết, 2 cơ sở giết mổ gia súc Út Hảo và Bình An mỗi ngày xuất ra thị trường khoảng 300 con heo và 20 con bò, một lượng lớn được xuất đi thị trường TP.HCM.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên