TX.Dĩ An: Hội nghị điển hình tiên tiến và tôn vinh cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 22-05-2015 | 08:32:24

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và tôn vinh những cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện 3 lần.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước là thi đua”, trong 5 năm qua, các cấp hội CTĐ trên địa bàn TX.Dĩ An đã chủ động, sáng tạo, tổ chức hiệu quả nhiều phong trào thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Thông qua các phong trào, cuộc vận động như “Phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Cuộc vận động mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, “Phong trào tương thân, tương ái, giúp đỡ tại chỗ, kịp thời”, “Phong trào cứu trợ đồng bào bị thiên tai”… đã góp phần chung tay giúp đỡ cho hơn 25.000 lượt người nghèo, người già neo đơn, không nơi nương tựa, trẻ em lang thang cơ nhỡ vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống với tổng giá trị từ thiện, nhân đạo trên 25 tỷ đồng.

 Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo của Trung ương Hội CTĐ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Với những kết quả đạt được, Hội CTĐ TX.Dĩ An đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; được Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu 3 năm liền (2012- 2014); UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối thi đua CTĐ toàn tỉnh 4 năm liền, giai đoạn 2010-2014.

Trong giai đoạn 2015-2020, các cấp Hội CTĐ TX.Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động trong lĩnh vực từ thiện, nhân đạo theo hướng phát triển bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, tăng cường năng lực phòng ngừa ứng phó thảm họa, nhân rộng mô hình, tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, tạo động lực mới trong công tác thi đua khen thưởng.

Dịp này, 12 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo và 16 tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; UBND tỉnh và thị xã cũng trao tặng bằng khen, giấy khen cho 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào CTĐ giai đoạn 2010-2015…

Tin, ảnh: THIÊN BÁCH - TUẤN ANH

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên