TX. Dĩ An: Hội thi chim chào mào hót và Hội thi gà kiểng năm 2016 mừng Đảng - mừng xuân

Cập nhật: 16-02-2016 | 11:57:59

(BDOSáng 16-2, tại Công viên văn hóa Suối Lồ Ồ (phường Bình An, TX. Dĩ An) đã diễn ra Hội thi chim chào mào hót và Hội thi gà kiểng năm 2016.

 Ảnh: Các chú chim tham gia vòng loại Hội thi Chim chào mào hót TX. Dĩ An năm 2016

Hội thi thu hút sự tham gia của khoảng 250 chú chim chào mào và 25 chú gà kiểng Tân Châu của đông đảo nghệ nhân đến từ TP.HCM, Đồng Nai, Long An, An Giang và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Hội thi dựa theo tiêu chí: hót hay, bền đảm bảo 3 phương diện thanh - sắc -  bộ  để chọn ra 4 chú chim xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng. Riêng hội thi gà kiểng dựa vào các yếu tố dáng bộ, màu lông, móng,... để chọn ra 5 chú gà xuất sắc nhất trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và gà tơ triển vọng.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX. Dĩ An tổ chức, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng tết Nguyên đán Bình Thân, qua đó tạo không khí vui xuân đầy phấn khởi cho nhân dân.

    MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên