TX.Dĩ An: Hơn 500 công nhân lao động được tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Cập nhật: 25-04-2016 | 16:50:06

(BDO) Hơn 500 công nhân tại Công ty Sơn Toa (KCN Tân Đông Hiệp A) và Trung tâm phân phối Sài Gòn Coop (KCN Sóng Thần 1) vừa được Công an TX.Dĩ An thông tin tình hình an ninh trật tự và lồng ghép tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Bên cạnh tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông những tháng đầu năm 2016, công nhân còn được thông tin về những thủ đoạn trộm cướp tài sản, các loại ma túy và tác hại của việc nghiện ma túy; thủ đoạn chống phá của các đối tượng thù địch trước thềm bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Công an TX.Dĩ An cũng yêu cầu công nhân lao động tích cực đấu tránh tố giác tội phạm, đồng thời không nghe theo đối tượng xấu xúi dục, kích động gây bất ổn tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoài 2 doanh nghiệp nói trên, từ đầu năm đến nay trên địa bàn TX.Dĩ An có 30 doanh nghiệp đang hoạt động được Công an thị xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho công nhân.

Duy Hội-Trung Hòa

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên