TX.Dĩ An: Hơn 700 học sinh tham gia hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi

Cập nhật: 13-04-2015 | 08:06:17

Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể năm học 2014-2015. Hơn 700 em học sinh của 25 liên đội thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã đã tham gia hội thi.

Với 4 phần thi gồm Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể, hội thi có nhiều nội dung diễn ra như trắc nghiệm, ứng xử tình huống, kỹ năng thực hành nghi thức Đội, kỹ năng quản trò, thực hành các hoạt động sinh hoạt tập thể, thực hiện kỹ năng dã ngoại, nghi lễ chào cờ, điều khiển thực hiện buổi sinh hoạt sao theo chủ đề. Mỗi đơn vị còn mang đến hội thi tiết mục múa tập thể bài hát “Việt Nam ơi” và biểu diễn một bài dân vũ tự chọn… Hội thi nhằm huấn luyện, trau dồi các kỹ năng, nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời tạo môi trường để các em học sinh thể hiện năng khiếu.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên