TX.Dĩ An: Họp mặt chức sắc tôn giáo năm 2015

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

 Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TX.Dĩ An vừa tổ chức buổi họp mặt đầu năm các vị chức sắc tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn. Bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã thông báo đến các vị chức sắc thành quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội của Dĩ An trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụphát triển kinh tế - xã hội năm 2015.

Cùng đó, ông Huỳnh Phú Quý, Phó Bí thư Thị ủy Dĩ An đã đánh giá cao sự tham gia tích cực, có hiệu quả của các tôn giáo trong các phong trào, cuộc vận động do MTTQ các cấp phát động; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, giữ vững an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội tại cơ sở; tạo ra mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau trong cộng đồng dân cư. Các chức sắc, tu sĩ, các tín đồ tôn giáo tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, chia sẻ khó khăn với đồng bào các vùng lũ lụt, thiên tai, giúp đỡ người già cô đơn, trẻ mồ côi.

Dịp này, lãnh đạo TX.Dĩ An tặng quà và gửi lời chúc tết đến các vị chức sắc tôn giáo cùng toàn thể giáo dân trên địa bàn.

DUY HỘI - QUỐC DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên