TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 19-06-2018 | 08:14:21

Sáng 18-6, UBND TX.Dĩ An phối hợp Đài Truyền thanh TX.Dĩ An tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018).

Đây là dịp để lãnh đạo TX.Dĩ An và những người làm báo đang công tác trên địa bàn thị xã ôn lại truyền thống của ngành báo chí; đồng thời cũng là dịp để tri ân và tuyên dương khen thưởng những tập thể, cá nhân và các cộng tác viên đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát thanh, truyền thanh của TX.Dĩ An. Với chức năng tổ chức thực hiện công tác truyền thanh trên sóng FM 89.9mhz, thông tin cộng tác trên các phương tiện truyền thông tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An phục vụ các yêu cầu nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An đã và đang trở thành kênh cung cấp thông tin gần gũi và thiết thực với thính giả trong và ngoài địa bàn thị xã. Với tính định hướng cao, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An đã thật sự trở thành cầu nối góp phần chuyển tải thông tin của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo TX.Dĩ An đã gửi lời tri ân tới các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng TX.Dĩ An, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Dĩ An đang triển khai trong suốt thời gian qua.

NGỐC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên