TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 20-06-2019 | 10:23:43

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019) và kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An, nay là TX.Dĩ An (20.8.1999 - 20.8.2019), sáng 19-6, tại TX.Dĩ An, Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND thị xã đã có buổi gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí của tỉnh và phóng viên các báo, đài Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An đã thông tin đến các nhà báo một số thành tựu nổi bật mà Dĩ An đã đạt được trong 20 năm qua; đồng thời, ghi nhận những cố gắng của đội ngũ những người làm báo thời gian qua đã luôn đồng hành, vào cuộc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần đắc lực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông Phạm Văn Bảy khẳng định: “Thông qua báo chí mà các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và tình hình an ninh trật tự của TX.Dĩ An được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó, tập hợp được sức mạnh, nguồn lực và sự đồng thuận xã hội trong quá trình thực hiện”.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo TX.Dĩ An, ông Phạm Văn Bảy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đội ngũ các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn; đồng thời mong các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo, phóng viên tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng TX.Dĩ An, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển của thị xã; tiếp tục bám sát địa bàn để phản ánh, tuyên truyền, cổ vũ, động viên những tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến trong các phong trào thi đua, để xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên