TX Dĩ An: Họp mặt tôn vinh những cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2017

Cập nhật: 15-09-2017 | 15:19:25

(BDO) Sáng 15-9, tại Trung tâm văn hóa thể thao TX. Dĩ An, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến màu tình nguyện (HMTN) tổ chức họp mặt tôn vinh những cá nhân HMTN tiêu biểu thị xã năm 2017.

Đến dự có bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương; ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo vận động HMTN TX. Dĩ An cùng với ban, ngành, đoàn thể và 184 cá nhân tiêu biểu tham gia HMTN.


Bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (giữa) trao giấy chứng nhận và cúp cho cá nhân đạt thành tích 5, 10 lần hiến máu

Tại buổi họp mặt, 136 cá nhân được Chủ tịch UBND TX. Dĩ An trao tặng giấy khen có thành tích tham gia hiến máu 3 lần; Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh trao tặng giấy chứng nhận cho 48 cá nhân có thành tích tham gia hiến máu 5, 10 lần.

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, biểu dương những cá nhân đã tham gia tích cực trong công tác HMTN, đáp ứng được nhu cầu về máu để phục vụ trong cấp cứu và điều trị các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên