TX.Dĩ An: Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 4-10

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:15:33

 UBND TX.Dĩ An vừa thông qua kế hoạch tổ chức hội thao nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy (PCCC), đẩy mạnh công tác tuyên truyền Ngày toàn dân PCCC 4-10.

Dự kiến hội thao PCCC thị xã sẽ được tổ chức vào ngày 3-10 tại đường số 9 Trung tâm hành chính TX.Dĩ An với sự tham gia của 34 đơn vị là cơ quan hành chính, lực lượng dân phòng các phường và cơ sở doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã. Hiện các đội dự thi đang tích cực tập luyện tại cơ sở, dưới sự hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát PCCC số 3.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 sẽ phối hợp Trung tâm Văn hóa thị xã tổ chức xe hoa tuyên truyền trên các tuyến đường chính, khu dân cư và các khu công nghiệp; treo băng rôn tuyên truyền nội dung về PCCC; phối hợp tuyên truyền trong nhân dân thực hiện tốt các biện pháp PCCC nhằm giảm thiểu các vụ cháy nổ trên địa bàn cũng như thiệt hại về tính mạng và tài sản do cháy nổ gây ra.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên