TX.Dĩ An: Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 20-05-2019 | 08:26:02

 Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc”, đại diện các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất trên địa bàn TX.Dĩ An đã ký cam kết bảo đảm ATVSLĐ.

Theo đó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh triển khai thực hiện các chương trình, biện pháp hành động cụ thể để cải thiện điều kiện lao động; tăng cường công tác tự kiểm tra, rà soát các nội quy, quy trình bảo đảm ATVSLĐ, nâng cao kỹ năng đánh giá, phân tích các yếu tố nguy hiểm, có hại, các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ, cháy nổ tại nơi làm việc, góp phần bảo đảm an toàn trong lao động, giảm và ngăn ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tăng cường văn hóa an toàn tại nơi làm việc. Thực hiện đầy đủ các chế độ đối với những người bị tai nạn, bệnh nghề nghiệp cho người lao động.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên