TX.Dĩ An, Huyện Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên: Thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 25-07-2017 | 07:37:55

Sáng 24-7, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TX.Dĩ An đã đi thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. 90 phần quà đã được trao tặng các đối tượng chính sách trên địa bàn 7 phường, trong đó, mỗi phần quà của tỉnh trị giá 2 triệu đồng và phần quà của thị xã trị giá 800.000 đồng. Hoạt động này đã phần nào động viên, góp phần nâng cao đời sống các gia đình chính sách, thể hiện sự quan tâm và biết ơn của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình thương binh - liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo huyện Bàu Bàng do đồng chí Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo xã Long Nguyên đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhương và 4 hộ gia đình chính sách tại xã Long Nguyên nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Sau khi thăm hỏi tình hình sinh hoạt, làm việc của các hộ gia đình chính sách, lãnh đạo huyện đã tặng mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhương và các hộ gia đình chính sách mỗi hộ 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. Qua hoạt động nhằm thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của các các cấp chính quyền huyện Bàu Bàng đến các mẹ VNAH và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Chiều cũng ngày đoàn lãnh đạo huyện tiếp tục thăm, tặng quà 3 mẹ VNAH và các hộ gia đình chính sách, người có công tại 3 xã Lai Hưng, Trừ Văn Thố và Lai Uyên.

* Ngày 24-7, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình, động viên các gia đình cố gắng lao động sản xuất, tham gia tốt các phong trào do địa phương phát động. Dịp này, huyện Bắc Tân Uyên tặng 135 phần quà cho các gia đình chính sách, trong đó, quà của tỉnh 35 phần, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng tiền mặt, quà của huyện 100 phần, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng. Dịp này, UBMTTQVN huyện cũng đã trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng.

Q.HƯƠNG - TR.HÒA - H.HOÀNG – BTU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên