TX.Dĩ An: Khai mạc hội thi “Người dẫn chương trình” lần I-2015

Cập nhật: 30-06-2015 | 07:41:37

Sáng 28-6, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An tổ chức khai mạc Hội thi Người dẫn chương trình lần thứ I-2015 nhằm phát hiện, bồi dưỡng những gương mặt mới trên lĩnh vực dẫn chương trình.

Hội thi được chia làm 3 vòng với các phần thi: Thuyết trình; dẫn chương trình mà thí sinh (TS) yêu thích; thi năng khiếu - xử lý tình huống. Trong vòng thi sơ khảo mỗi TS chọn một trong những đề tài về chính sự, đời sống, nghệ thuật, văn hóa, xã hội để thuyết trình trong thời gian 5 phút. Đề tài các TS chọn để thuyết trình trong vòng thi đầu tiên khá đa dạng về nội dung, lĩnh vực. Hội thi đã thu hút 64 TS dự thi.

Bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An tặng hoa cho Ban giám khảo

Ngay sau vòng thi đầu tiên, BTC chọn ra 23 TS đủ điều kiện bước tiếp vào vòng 2 dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 4-7 tới. Các TS có thể xem trực tiếp kết quả thi tại Đài Truyền thanh TX.Dĩ An.

H.NGUYÊN - T.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên