TX.Dĩ An: Khen thưởng 20 “hiệp sĩ” có thành tích phá án

Cập nhật: 13-06-2018 | 13:00:11

(BDO) Sáng 13-6, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của lực lượng Xung kích phòng, chống tội phạm trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2018.


Lãnh đạo Công an TX.Dĩ An trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 20 “hiệp sĩ” có thành tích trong công tác tấn công trấn áp tội phạm

Theo đánh giá của Công an TX.Dĩ An, ngoài việc nắm bắt tình hình liên quan đến an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, các câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm còn tích cực hoạt động, phối hợp với Công an địa phương tổ chức triệt phá được nhiều tụ điểm phức tạp về ANTT và trực tiếp bắt giữ nhiều đối tượng vi phạm pháp luật. Trong 6 tháng đầu năm, các “hiệp sĩ”phối hợp cùng lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ 88 vụ, trong đó có 24 vụ trộm, cướp giật tài sản; 12 vụ mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; 21 vụ gây mất trật tự công cộng;..

Cùng với đó, các câu lạc bộ còn phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức được gần 200 cuộc tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm đến đông đảo quần chúng nhân dân. Từ đó, giúp người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và bảo vệ tài sản, phòng ngừa tội phạm.

Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho 20 “hiệp sĩ” có thành tích trong công tác tấn công trấn áp tội phạm, đồng thời tặng 28 áo giáp cho 7 Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên